ಮೊದಲಾರ್ಧ 'ಅಣ್ಣಾ' ಸೂಪರ್.. ದ್ವಿತೀಯಾರ್ಧ ಢಂ ಢಂ ಢಮಾರ್ !!
"ಕಾಮ ಖ್ಯಾತಿ ಕಾಸು ಇದೇ ಜೀವನ" - ಬಾಂಡ್ ಚಿತ್ರದ ಮೊದಲಾರ್ಧದ ಯಶಸ್ಸಿಗೆ ಇಂತಹ ಕಚಗುಳಿ ಸಂಭಾಷಣೆಯೇ ಸೋಪಾನ. ಸೂರಿ ಸಂಭಾಷಣೆ ಚಿತ್ರದ ನಾಯಕ, ಚಿತ್ರಕಥೆ ಸೆಕಂಡ್ ಹೀರೋ.. ಆದರೆ ಖಳನಾಯಕನ ಪಾತ್ರದಲ್ಲಿರುವುದು ಇಬ್ಬರು - ಕಥೆ ಮತ್ತು ಕ್ಲೈಮ್ಯಾಕ್ಸ್.
ಬಾಂಡ್ ರವಿ (ಪುನೀತ್) ಕರಾಟೆ, ಸಮಾಜ ಸೇವೆ, ಉಳುಕು ತೆಗೆಯುವುದು ಇವೆ ಅವನ ಕಸುಬಲ್ಲದ ಕಸುಬು. ಅವನಿಗೆ ಚಪಾತಿಬಾಬು (ರಂಗಾಯಣ ರಘು) ಅಂತ ಅಪಾಪೋಲಿ ಸಾಥ್ . ಮೀರ (ಪ್ರಿಯಮಣಿ) ಮತ್ತು ದಿವ್ಯ (ನಿಧಿ) ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟರಿ ಮಾಡಲು ಬಾಂಡ್ ರವಿಯ ಊರಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಮೀರ ಳ ನಗುವಿಗೆ ಬಾಂಡ್ ರವಿ ಕ್ಲೀನ್ ಬೌಲ್ಡ್. ಆ ಊರಿನ ಬಾನಮತಿ, ದೆವ್ವ ಮತ್ತು ಇತರ ಮೂಢನಂಬಿಕೆಗಳ ಮೇಲೆ ಡಾಕ್ಯುಮೆಂಟರಿ ಮಾಡುವಾಗ ಬರುವ ಹಾಸ್ಯದ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳು ನಕ್ಕು ನಕ್ಕು ಸುಸ್ತುಪಡಿಸುತ್ತದೆ.
ಕಥೆ ಮುಂದೆ ಸಾಗುತ್ತ ಖಳನಾಯಕನ ಚಾರ್ಲಿ (ಜಾಕಿ ಶರಫ್) ಪ್ರವೇಶ. ಅವನ ದ್ವೇಷಕ್ಕೆ ಮೀರಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದಾಗ ಬಾಂಡ್ ರವಿ, ಅಣ್ಣ ಬಾಂಡ್ ಆಗಿ ಶತ್ರುಗಳನ್ನು ಸದೆಬಡಿಯುತ್ತಾನೆ. ಚಾರ್ಲಿ ಏಕೆ ಮೀರಾಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ನೀವು ಚಿತ್ರಮಂದಿರದಲ್ಲಿ ನೋಡಿ.
ಡಿಫರೆಂಟ್ ಡ್ಯಾನಿ, ರವಿವರ್ಮ ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಪಂದ್ಯ ಕಟ್ಟಿದವರಂತೆ ಸಾಹಸ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಹರಿಕೃಷ್ಣ ಸಂಗೀತ ಜಾಕಿಯ ಮಟ್ಟಕ್ಕಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಖುಷಿ ಕೊಟ್ಟು ಕುಣಿಸುತ್ತದೆ. ಸತ್ಯ ಹೆಗಡೆ ಎಂಬ ಮಾಂತ್ರಿಕ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಈ ಚಿತ್ರ ಡಲ್ ಆಗ್ತಿತ್ತೋ ಏನೋ ಎನ್ನುವಷ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಕ್ಯಾಮೆರ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ದೀಪುವಿನ ಸಂಕಲನ ಕುದುರೆಯಷ್ಟೇ ವೇಗಭರಿತ. ಇಮ್ರಾನ್ ನೃತ್ಯ ಒಂದೊಂದು ಹಾಡಿನಲ್ಲೂ ವಿಭಿನ್ನ. ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಈ ಚಿತ್ರ ತಾಂತ್ರಿಕ ಕುಶಲತೆಯ ಔನ್ನತ್ಯದಲ್ಲಿದೆ.
ಅಪ್ಪು ಸಾಹಸದಲ್ಲಿ ಹಿಂದೆಂದಿಗಿಂತ ಉತ್ತಮ. ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುವಾಗ ಮುಗ್ಧತೆ, ಸಾಹಸದಲ್ಲಿನ ವ್ಯಗ್ರತೆಗೆ ಯಾರೂ ಸಾಟಿಯಿಲ್ಲ. ಪ್ರಿಯಮಣಿ ಮೈಕೈ ತುಂಬಿದರೂ ಸುಂದರಿ. ನಿಧಿಯ ಪಾತ್ರ ಚಿಕ್ಕದಾದರೂ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟವಾಗುತ್ತಾಳೆ. ಜಾಕಿ ಶರಫ್ ಅಭಿನಯಿಸಿ ಅವರೇ ಡಬ್ ಮಾಡಿರುವುದು ಪ್ರಶಂಸನೀಯ. ರಂಗಾಯಣ ರಘು ಚಿತ್ರದ ನಿಜವಾದ ಪೈಸಾ ವಸೂಲ್.
ನಿರ್ದೇಶಕ ಸೂರಿ ಚಿತ್ರಕಥೆಯಲ್ಲಿನ ವೇಗದ ಕಡೆಗೆ ಗಮನೆ ಹರಿಸಿ ಕಥೆಯನ್ನೇ ಮರೆತಂತಿದೆ. ಆದರೂ ಅಪ್ಪು ಅಭಿಮಾನಿಗಳಿಗೆ ಮೋಸವಿಲ್ಲ. ದ್ವಿತೀಯಾರ್ಧದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚೇನೂ ಆಗದೆ ಬರಿ ಢಂ ಢಂ ಅಂತ ಸಾಹಸಕ್ಕೆ ಪ್ರಾಧಾನ್ಯತೆ. ಹಾಗಂತ ಯಾವುದೋ ಕಾಂಜಿ ಪೀಂಜಿ ಫೈಟ್ಸ್ ಅಲ್ಲ.. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಮೈನವಿರೇಳಿಸುವಂಥದ್ದು.
ಮೊದಲ ದಿನದ ಪ್ರೇಕ್ಷಕನ ಮಾತು - ಫಸ್ಟ್ ಹಾಫ್ ಬೆಂಕಿ, ಸೆಕಂಡ್ ಹಾಫ್ ಹೊಗೆ.
ಮೊದಲ ದಿನದ ಪ್ರೇಕ್ಷಕನ ಮಾತು - ಫಸ್ಟ್ ಹಾಫ್ ಬೆಂಕಿ, ಸೆಕಂಡ್ ಹಾಫ್ ಹೊಗೆ.
~ಹೊಗೆ
Nimmindane kannada chitraranga ulitirodu( Belyodru bagge nangottilla) .... inmele moviege hogbekadre nim review node hogtini
ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿbelsakku try maadava :)
ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ